Hymn No. 4451 | Date: 27-Dec-1992
રાખી નજરમાં, નજરમાં રાખીને પ્રભુને, છૂટે જે તીર પ્રભુ પાસે તો એ પહોંચી જાય
rākhī najaramāṁ, najaramāṁ rākhīnē prabhunē, chūṭē jē tīra prabhu pāsē tō ē pahōṁcī jāya
જ્ઞાન, સત્ય, આભાર (Knowledge, Truth, Thanks)
1992-12-27
1992-12-27
1992-12-27
https://www.kakabhajans.org/bhajan/default.aspx?id=16438
રાખી નજરમાં, નજરમાં રાખીને પ્રભુને, છૂટે જે તીર પ્રભુ પાસે તો એ પહોંચી જાય
રાખી નજરમાં, નજરમાં રાખીને પ્રભુને, છૂટે જે તીર પ્રભુ પાસે તો એ પહોંચી જાય
છૂટતા તીર હોય, લક્ષ્યમાં જો કાંઈ બીજું, ના પ્રભુને તો એ વીંધી જાય
ધ્યાનમાં તો ધ્યાનનું જો ધ્યાન રહે નહીં, ધ્યાનમાં ત્યાં બીજું તો આવતું જાય
ઘૂમે નજરમાં તો જ્યાં બીજું, નજર સામેનું ને સામેનું ભી ત્યાં તો ના દેખાય
એક વાક્યના તો અનેક અર્થ થાતાં, મનગમતો અર્થ તો, તરત તો નીકળી જાય
ઘણી વખત ધાર્યા પ્રમાણે તો થાયે, એ કાંઈ કાગને બેસવું, ડાળને પડવું ના કહેવાય
વણપૂરી થયેલી આશાઓ તો જીવનમાં, દુઃખીને દુઃખી જીવનને તો કરતું તો જાય
આખ બંધ કરીને ભરાયેલા પગલાંમાં, ખાડા ટેકરા જીવનમાં તો એમાં ક્યાંથી દેખાય
હિંમત વિનાના તો ઘા જીવનમાં, જગમાં ધાર્યું પરિણામ તો ના લાવી શકાય
માનવતા રહે જો વેશ તો બદલતી, જગમાં માનવતા ના જલદી ઓળખી શકાય
Satguru Shri Devendra Ghia (Kaka)
|
View Original |
|
રાખી નજરમાં, નજરમાં રાખીને પ્રભુને, છૂટે જે તીર પ્રભુ પાસે તો એ પહોંચી જાય
છૂટતા તીર હોય, લક્ષ્યમાં જો કાંઈ બીજું, ના પ્રભુને તો એ વીંધી જાય
ધ્યાનમાં તો ધ્યાનનું જો ધ્યાન રહે નહીં, ધ્યાનમાં ત્યાં બીજું તો આવતું જાય
ઘૂમે નજરમાં તો જ્યાં બીજું, નજર સામેનું ને સામેનું ભી ત્યાં તો ના દેખાય
એક વાક્યના તો અનેક અર્થ થાતાં, મનગમતો અર્થ તો, તરત તો નીકળી જાય
ઘણી વખત ધાર્યા પ્રમાણે તો થાયે, એ કાંઈ કાગને બેસવું, ડાળને પડવું ના કહેવાય
વણપૂરી થયેલી આશાઓ તો જીવનમાં, દુઃખીને દુઃખી જીવનને તો કરતું તો જાય
આખ બંધ કરીને ભરાયેલા પગલાંમાં, ખાડા ટેકરા જીવનમાં તો એમાં ક્યાંથી દેખાય
હિંમત વિનાના તો ઘા જીવનમાં, જગમાં ધાર્યું પરિણામ તો ના લાવી શકાય
માનવતા રહે જો વેશ તો બદલતી, જગમાં માનવતા ના જલદી ઓળખી શકાય
સદ્દગુરુ દેવેન્દ્ર ઘીયા (કાકા)
rākhī najaramāṁ, najaramāṁ rākhīnē prabhunē, chūṭē jē tīra prabhu pāsē tō ē pahōṁcī jāya
chūṭatā tīra hōya, lakṣyamāṁ jō kāṁī bījuṁ, nā prabhunē tō ē vīṁdhī jāya
dhyānamāṁ tō dhyānanuṁ jō dhyāna rahē nahīṁ, dhyānamāṁ tyāṁ bījuṁ tō āvatuṁ jāya
ghūmē najaramāṁ tō jyāṁ bījuṁ, najara sāmēnuṁ nē sāmēnuṁ bhī tyāṁ tō nā dēkhāya
ēka vākyanā tō anēka artha thātāṁ, managamatō artha tō, tarata tō nīkalī jāya
ghaṇī vakhata dhāryā pramāṇē tō thāyē, ē kāṁī kāganē bēsavuṁ, ḍālanē paḍavuṁ nā kahēvāya
vaṇapūrī thayēlī āśāō tō jīvanamāṁ, duḥkhīnē duḥkhī jīvananē tō karatuṁ tō jāya
ākha baṁdha karīnē bharāyēlā pagalāṁmāṁ, khāḍā ṭēkarā jīvanamāṁ tō ēmāṁ kyāṁthī dēkhāya
hiṁmata vinānā tō ghā jīvanamāṁ, jagamāṁ dhāryuṁ pariṇāma tō nā lāvī śakāya
mānavatā rahē jō vēśa tō badalatī, jagamāṁ mānavatā nā jaladī ōlakhī śakāya
|