Hymn No. 3582 | Date: 18-Dec-1991
અનુભવી, પહોંચાડ અનુભવના તો દ્વાર સુધી, લઈ અનુભવ બની જાજે તું તો અનુભવી
anubhavī, pahōṁcāḍa anubhavanā tō dvāra sudhī, laī anubhava banī jājē tuṁ tō anubhavī
જ્ઞાન, સત્ય, આભાર (Knowledge, Truth, Thanks)
1991-12-18
1991-12-18
1991-12-18
https://www.kakabhajans.org/bhajan/default.aspx?id=15571
અનુભવી, પહોંચાડ અનુભવના તો દ્વાર સુધી, લઈ અનુભવ બની જાજે તું તો અનુભવી
અનુભવી, પહોંચાડ અનુભવના તો દ્વાર સુધી, લઈ અનુભવ બની જાજે તું તો અનુભવી
શું છે ને શું નથી ત્યાં, એ કહેવાશે નહિ, તારા અનુભવ વિના, બીજું ત્યાં કાંઈ હશે નહિ
ભાન તનનું તારું ત્યાં રહેશે નહિ, અણુંએ અણુ નહાશે તારા, જ્યાં અનુભવ મહીં
વિસરાશે ત્યાં તો જગ સારું, અનુભવ વિના બીજું કાંઈ હશે નહિ
કહીશ કે તું કહેશે કોને, અનુભવને અનુભવી વિના બીજું હશે નહિ
જાશે જ્યાં તું અનુભવમાં લીન બની, અનુભવ વિના, બીજી હસ્તી હશે નહિ
હશે ના ભાષા ત્યાં કોઈ બીજી, બનાવી દેશે અનુભવ તો અનુભવી
તારા વિના હશે ના ત્યાં કોઈ બીજું, લેજે અનુભવ તો લીન બની
ભાવો બીજા જવાશે ત્યાં તો ભૂલી, વહેવા માંડશે ધારા અનુભવની હૈયાં મહીં
મન, ચિત્ત થાશે સ્થિર તો નહી, નહાશે જ્યાં તું અનુભવ મહીં
હશે ના ત્યાં કોઈ તારું કે, હશે ના ત્યાં કોઈ મન કે ચિત્ત મહીં
અનુભવ એવા અનુભવાશે, હશે ના જે મનને ચિત્ત મહીં
Satguru Shri Devendra Ghia (Kaka)
|
View Original |
|
અનુભવી, પહોંચાડ અનુભવના તો દ્વાર સુધી, લઈ અનુભવ બની જાજે તું તો અનુભવી
શું છે ને શું નથી ત્યાં, એ કહેવાશે નહિ, તારા અનુભવ વિના, બીજું ત્યાં કાંઈ હશે નહિ
ભાન તનનું તારું ત્યાં રહેશે નહિ, અણુંએ અણુ નહાશે તારા, જ્યાં અનુભવ મહીં
વિસરાશે ત્યાં તો જગ સારું, અનુભવ વિના બીજું કાંઈ હશે નહિ
કહીશ કે તું કહેશે કોને, અનુભવને અનુભવી વિના બીજું હશે નહિ
જાશે જ્યાં તું અનુભવમાં લીન બની, અનુભવ વિના, બીજી હસ્તી હશે નહિ
હશે ના ભાષા ત્યાં કોઈ બીજી, બનાવી દેશે અનુભવ તો અનુભવી
તારા વિના હશે ના ત્યાં કોઈ બીજું, લેજે અનુભવ તો લીન બની
ભાવો બીજા જવાશે ત્યાં તો ભૂલી, વહેવા માંડશે ધારા અનુભવની હૈયાં મહીં
મન, ચિત્ત થાશે સ્થિર તો નહી, નહાશે જ્યાં તું અનુભવ મહીં
હશે ના ત્યાં કોઈ તારું કે, હશે ના ત્યાં કોઈ મન કે ચિત્ત મહીં
અનુભવ એવા અનુભવાશે, હશે ના જે મનને ચિત્ત મહીં
સદ્દગુરુ દેવેન્દ્ર ઘીયા (કાકા)
anubhavī, pahōṁcāḍa anubhavanā tō dvāra sudhī, laī anubhava banī jājē tuṁ tō anubhavī
śuṁ chē nē śuṁ nathī tyāṁ, ē kahēvāśē nahi, tārā anubhava vinā, bījuṁ tyāṁ kāṁī haśē nahi
bhāna tananuṁ tāruṁ tyāṁ rahēśē nahi, aṇuṁē aṇu nahāśē tārā, jyāṁ anubhava mahīṁ
visarāśē tyāṁ tō jaga sāruṁ, anubhava vinā bījuṁ kāṁī haśē nahi
kahīśa kē tuṁ kahēśē kōnē, anubhavanē anubhavī vinā bījuṁ haśē nahi
jāśē jyāṁ tuṁ anubhavamāṁ līna banī, anubhava vinā, bījī hastī haśē nahi
haśē nā bhāṣā tyāṁ kōī bījī, banāvī dēśē anubhava tō anubhavī
tārā vinā haśē nā tyāṁ kōī bījuṁ, lējē anubhava tō līna banī
bhāvō bījā javāśē tyāṁ tō bhūlī, vahēvā māṁḍaśē dhārā anubhavanī haiyāṁ mahīṁ
mana, citta thāśē sthira tō nahī, nahāśē jyāṁ tuṁ anubhava mahīṁ
haśē nā tyāṁ kōī tāruṁ kē, haśē nā tyāṁ kōī mana kē citta mahīṁ
anubhava ēvā anubhavāśē, haśē nā jē mananē citta mahīṁ
|